News Update :
Home » » Toyota Hilux Vigo độ gói TRD Sportivo thêm "ngầu"

Toyota Hilux Vigo độ gói TRD Sportivo thêm "ngầu"

Penulis : Cây xanh Trung Nguyên chuyên chậu trồng cây on Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014 | 18:17

Giống như trên các mẫu xe anh em khác như Altis, Vios, Fortuner thì bộ phận phát triển xe hiệu năng cao TRD chủ yếu chỉ nâng cấp kiểu dáng nội, ngoại thất trên Toyota Hilux Vigo. Ở đầu xe, bộ cản trước rộng và lớn hơn được sử dụng, đèn sương mù sẽ có viền đen hầm hố cùng bộ đèn LED ban ngày DRL.

Trong nội thất, được tạo mới những đường nét thể thao, mạnh mẽ tiếp tục xuất hiện với chất liệu da cùng chỉ khâu màu đỏ ở ghế ngồi, vô lăng và cần số. Bật cửa sử dụng chất liệu nhựa giả carbon cũng được sử dụng và bảng điều khiển trung tâm.



Sportivo Edition Hilux Vigo rất có thể sẽ là biến thể cuối cùng của Hilux phiên bản hiện hành trước khi Hilux hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào năm 2015. Cho đến tận bây giờ phiên bản mới vẫn đang hoàn tất những thử nghiệm cuối cùng trước khi chính thức trình làng vào đầu năm 2015 tới.


Nắp thùng cho xe Hilux tương tự mẫu nắp Fullbox

Sức mạnh truyền đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 5 cấp. Hilux Vigo Sportivo Edition được cung cấp sức mạnh 142 mã lực, mô-men xoắn 343 Nm, động cơ turbo diesel 2.5 lít.


Tại Triển lãm Ô tô Thái Lan 2014,Toyota đã mang đến mẫu Toyota Hilux Vigo với gói độ chính hãng TRD Sportivo Edition. Rất có thể đây sẽ là biến thể cuối cùng của Hilux trước khi hãng xe Nhật Bản tung ra phiên bản hoàn toàn mới vào năm sau.


Chưa hết, một bộ ốp bánh xe mở rộng sẽ làm nổi bật la-zăng hợp kim 17 inch TRD Sportivo và một bộ nắp thùng xe Hilux Vigo cùng màu thân xe sẽ bao phủ thùng sau, decal TRD và cả càn sau nâng cấp.
Share this article :
 
Copyright © 2011. Nắp thùng Canopy xe bán tải 2015 2016 . All Rights Reserved.
Design Template by boc ghe o to|nắp thùng Ford Ranger 2016 và giá Ford Ranger|Max Canopy