News Update :
Home » » Nắp Carryboy GRX Chevrolet Colorado 2015

Nắp Carryboy GRX Chevrolet Colorado 2015

Penulis : Cây xanh Trung Nguyên chuyên chậu trồng cây on Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014 | 01:04

Carryboy GRX Chevrolet Colorado mới giúp chiếc pickup của bạn không còn đơn thuần là chiếc xe chở hàng (không có nắp). Mà giờ đây xe Colorado sang trọng và thể thao hơn. Gắn thêm Carryboy GRX thùng hàng phía sau không còn sợ bụi bẩn, ẩm ướt. Mà giờ đây mỗi khi nâng nắp thùng lên bạn lại thấy sự lựa chọn của mình hoàn toàn sáng suốt.

NÚT KHIỂN TRÊN NÓC : Nút điều khiển điện được gắn ở vỏ nắp thùng. Chỉ cần ấn nút và nắp thùng sẽ được nâng lên về phía buồng lái.




TAY NẮM CỬA SAU : Với thiết kế dạng mái vòm. Dễ dàng mở và đóng.

ĐÈN NÓC NẮP : LED siêu sáng cho ánh sáng nhẹ. Tuổi thọ dài. Được phủ bởi 1 lớp mạ crôm bên trong giúp ánh sáng sáng hơn. Đi kèm với nút on-off.

HỆ THỐNG NÂNG : Nắp thùng có thể dễ dàng được nâng lên bằng hệ thống điện. Khiển rảnh tay kết hợp bộ điều khiển chuyển đổi.

PHONG CÁCH THÔNG MINH : Với thiết kế + sơn màu sắc của nắp thùng Carryboy GRX Colorado. Hình khối được sắp đặt hoàn hảo từ trước ra phía sau. Đem lại cái nhìn tuyệt vời ở mọi góc độ.

THANH THỂ THAO ROLLBAR : Được làm từ ống thép không gỉ đường kính 3 inch, được uốn cong, thanh thép sáng bóng và sang trọng. Bền bỉ theo thời gian, không ăn mòn. Các đầu nối được bọc cao su.

KHÓA NẮP SAU : Hệ thống khóa nắp sau Rotary bằng 1 bước (sau khi mở khóa, gợt tay khóa xuống phía dưới), làm bằng thép không gỉ (không ăn mòn)












Share this article :
 
Copyright © 2011. Nắp thùng Canopy xe bán tải 2015 2016 . All Rights Reserved.
Design Template by boc ghe o to|nắp thùng Ford Ranger 2016 và giá Ford Ranger|Max Canopy