News Update :
Home » » Xe bán tải điên gây hỗ loạn như phim hành động

Xe bán tải điên gây hỗ loạn như phim hành động

Penulis : Cây xanh Trung Nguyên chuyên chậu trồng cây on Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015 | 21:04

Chạy trốn giao thông, xe bán tải điên tung hoành trên phố

Chiếc xe chạy với tốc độ cao, va chạm với hàng loạt phương tiện trên đường gây ra một cảnh hỗn loạn kinh hoàng trên phố.



Cảnh sát cho biết, việc xảy ra vào khoảng 7h41 sáng qua (31/3) theo giờ địa phương, xe ban tai điên tại khu vực quận Fairfax, thuộc tiểu bang Virginia, Mỹ.


Theo đó, một người phụ nữ (được xác định là Lakisha Tracy, 36 tuổi) ngay sau khi người phụ nữ này bị buộc tội trộm cắp thẻ tín dụng đã lên một chiếc xe bán tải để chạy trốn cảnh sát.
Ảnh được ghi lại , màn rượt đuổi giữa cảnh sát và xe của nghi phạm diễn ra gay cấn, kịch tính như một cảnh trong phim hành động.

              

Ghi lại hình ảnh Ford Ranger bán tải đã cũ chạy với tốc độ cao, leo cả lên dải phân cách giữa sau đó va chạm với hàng loạt phương tiện trên đường gây ra một cảnh hỗn loạn kinh hoàng trên phố.


Kể cả, cả khi nhiều xe cảnh sát áp sát, tên tài xế vẫn điên cuồng tìm cách chạy trốn. Chỉ đến khi bị 4 xe cảnh sát dồn vào thành cầu chiếc xe bán tải mới chịu dừng lại. Cảnh sát có vũ trang sau đó áp sát và bắt giữ nghi phạm.
Kết quả điều tra ban đầu thì, trong vụ rượt đổi này đã khiến 2 sĩ quan cảnh sát và tội phạm bị thương nhẹ. Hiện Tracy đã bị cảnh sát bắt giữ và đang chờ để thẩm vấn.


kinh nghiệm dán phim cách nhiệt ô tô
Share this article :
 
Copyright © 2011. Nắp thùng Canopy xe bán tải 2015 2016 . All Rights Reserved.
Design Template by boc ghe o to|nắp thùng Ford Ranger 2016 và giá Ford Ranger|Max Canopy