News Update :
Home » » Nắp cứng SCR-W composit cho Ford Ranger Wildtrak

Nắp cứng SCR-W composit cho Ford Ranger Wildtrak

Penulis : Cây xanh Trung Nguyên chuyên chậu trồng cây on Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015 | 21:23

Số lượng xe Ford Ranger bán ra cả năm 2014 đạt 4.791 chiếc, chiếm 49% thị phần phân khúc xe bán tải tại Việt Nam, chỉ riêng tháng 1 năm 2014, đã có tới 719 xe Ranger đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Tổng kết năm 2014 vừa qua, đã có tới 9.703 xe trong toàn bộ phân khúc xe bán tải tới tay người tiêu dùng Việt Nam.

Trong đó bán tải Ford Ranger Wildtrak 3.2L là mẫu xe được mong đợi nhất, bởi động cơ vượt trội, đi được trên mọi điều kiện thời tiết và đồi núi.




Nắp thấp Ford Ranger Wildtrak cho số lượng xe Ford Ranger bán ra với số lượng rất lớn đáp ứng được đa số nhu cầu người tiêu dùng như: chuyên chở hàng, đi phượt, du lịch. Nhắm phụ vụ nhu cầu khách hàng chơi xe thì giờ đây các doanh nghiệp Việt Nam cũng chú trọng và quan tâm hơn tới phụ kiện / đồ chơi bán tải Ford Ranger, hàng liên doanh + hàng nhập khẩu của Thái Lan. Đáp ứng nhu cầu độ xe, chơi xe hầm hố của người chơi Pickup Việt Nam.











Nhìn từ xa, chắc chắc nhiều khách hàng sẽ nhầm tưởng SCR-W với nắp điện GMX-R (nắp này được mở bằng điện, góc nâng 45 độ và 90 độ).
Share this article :
 
Copyright © 2011. Nắp thùng Canopy xe bán tải 2015 2016 . All Rights Reserved.
Design Template by boc ghe o to|nắp thùng Ford Ranger 2016 và giá Ford Ranger|Max Canopy