News Update :
Home » » Ford Ranger Off Load độ cá tính

Ford Ranger Off Load độ cá tính

Penulis : Cây xanh Trung Nguyên chuyên chậu trồng cây on Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014 | 20:12

Ford Rager off Load nguyên bản và tài xế độ “comaru” vượt suối.

Công dụng: đưa ống thở cho xe lên cao, tránh trường hợp xe bị ngộp khi lội nước làm tắt máy và nếu ai không biết đề máy lên lại sẽ dẫn đến tình trạng thủy kích, nước bị hút vào buồng đốt, piston nén nước làm cong dên, vỡ lốc máy coi như thiệt hại 1/2 chiếc xe nếu thay máy mới, nếu xe cũ thì việc thay máy rất nhiêu khê vì theo qui định máy mới phải có nguồn gốc xuất xứ, tờ khai hải quan như là một chiếc xe thực thụ.
 


Nắp thùng xe bán tải Ford Ranger không thể thiếu cho chiếc pickup


Phần trang bị phụ kiện xe bán tải: ống thở tốn kém khoản 450 - 700 USD tùy xe, dòng xe phổ biến thì rẻ còn những dòng ít có ở Châu Á như Jeep Cherokee, Wrangler là mắc nhất. Ngoài ra xe có ống thờ nhìn ngầu hơn xe không có ống thở, cái này thì cũng tùy gu thẩm mỹ của mỗi người.





Phân khúc xe bán tải như Dmax, Triton, Ford Ranger off Load thì việc thay dàn gầm coi như là điều bắt buộc nếu muốn có một cái xe tử tế để mà đi.

HỎI: Vì sao phải đầu tư cho dàn gầm? cái này dễ gì hư sao phải phí tiền cho khoản này?

ĐÁP: Xin thưa các cô các chú các bác cùng toàn thể anh chị em, họ hàng thân hữu gần xa, theo em dàn gầm (suspension system) là cái đáng để đầu tư nhất!
Ai đã từng độ suspension system rồi thì chắc chắn sẽ nghiện món này và khó có thể nào tiêu hóa nổi hệ giảm sốc rin theo xe, cho dù đó là xe nhập hay xe liên doanh, ngoại trừ trường hợp cá biệt là những dòng xe địa hình cao cấp như Land Rover Discovery, Land Rover Range Rover, còn lại như FJ Cruiser, Jeep Wrangler, Land Cruiser, Misubishi Pajero đều nên phải thay suspension system hết.

Share this article :

+ nhận xét + 2 nhận xét

lúc 02:52 24 tháng 4, 2014

xe độ chất quá :D

lúc 03:08 24 tháng 4, 2014

Phân khúc xe bán tải như Dmax, Triton, Ford Ranger off Load thì việc thay dàn gầm coi như là điều bắt buộc nếu muốn có một cái xe tử tế để mà đi. chuẩn!

Đăng nhận xét
 
Copyright © 2011. Nắp thùng Canopy xe bán tải 2015 2016 . All Rights Reserved.
Design Template by boc ghe o to|nắp thùng Ford Ranger 2016 và giá Ford Ranger|Max Canopy