News Update :
Home » » Nissan Navara NP300 - SUV 5 chỗ có thùng

Nissan Navara NP300 - SUV 5 chỗ có thùng

Penulis : Cây xanh Trung Nguyên chuyên chậu trồng cây on Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015 | 00:21

Từ năm 2013, bán tải Ranger vẫn đang thống trị phân khúc bán tải đang ngày càng hấp dẫn tại Việt Nam. Bởi quan trọng nhất đem lại thành công cho Ford Ranger chính là sự cách tân về thiết kế và bước cập nhật mạnh mẽ về công nghệ cùng tính năng lái. Tuy nhiên, có vẻ như đó đã không còn là những lợi thế của riêng Ranger nữa.


Khác với nét giản dị đúng phong cách chung của các hãng xe của Nhật ở thế hệ trước, NP300 Navara 2015 có kiểu dáng đồ sộ và thiết kế góc cạnh, thể thao hơn. Thiết kế được lột xác gần như lập tức đem lại hiệu ứng tích cực từ những người tiêu dùng ưa chuộng dòng xe bán tải.

Phần đầu xe ấn tượng với nắp ca-pô võng xuống ở chính giữa trong khi 2 bên cánh nhô cao kèm theo các đường gờ nổi vuốt dọc vừa tạo cảm giác thể thao vừa có tác dụng khí động học giúp chiếc xe tăng khả năng bám đường ở tốc độ cao. Lưới tản nhiệt hình thang ngược nằm chung một khối với cụm đèn pha bố trí 2 bên. Phim cach nhiet sẵn trên xe, Ngăn cách gân nổi cỡ lớn ở chính giữa hút gió kiểu hàm cá cùng 2 hốc đèn sương mù mạ crom thiết kế đối xứng phía dưới, nội thất bán tải tiện nghi hơn.





Điểm nhấn trong cách thiết kế bởi sự hài hòa đem lại từ cụm đèn pha tích hợp dải LED chạy ban ngày.

Bên cạnh sự cách tân về thiết kế thì tính năng sử dụng và tính năng lái mới chính là bước đột phá quan trọng của mẫu xe bán tải này.

Navara NP300 được sử dụng để lái thử là bản cao cấp trang bị động cơ diesel DOHC 2.5 lít Turbo tăng áp cải tiến của Nissan. Động cơ này sản sinh công suất cực đại 188 mã lực tại tốc độ tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại của Navara NP300 450 Nm tại tốc độ tua máy 2.000 vòng/phút. 





- Đây cũng là chiếc xe duy nhất trên thị trường xe Pickup Việt Nam mà trang bị hộp số tự động 7 cấp. 

Với chiếc chìa khóa thông minh, tài xế chỉ cần để chìa khóa trong túi, bấm nút tại tay nắm cửa để mở rồi thao tác với nút bấm khởi động.
Share this article :
 
Copyright © 2011. Nắp thùng Canopy xe bán tải 2015 2016 . All Rights Reserved.
Design Template by boc ghe o to|nắp thùng Ford Ranger 2016 và giá Ford Ranger|Max Canopy