News Update :
Home » » Nắp thùng canopy của phân khúc xe bán tải

Nắp thùng canopy của phân khúc xe bán tải

Penulis : Cây xanh Trung Nguyên chuyên chậu trồng cây on Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014 | 21:22

Từ giữa năm 2012 đến nay, phân khúc xe bán tải "bỗng dưng" được các nhà sản xuất, kinh doanh ô tô chú ý. Và đã có nhiều mẫu xe mới được doanh nghiệp tung ra khiến thị trường càng sôi động. Mở đầu là Ford Việt Nam.

Tiết kiệm nhiên liệu và giá thành hợp lý là yếu tố cần thiết trong thời buổi khó khăn. Hơn nữa, xe bán tải ngày nay được trang bị khá đầy đủ những nội thất cần thiết nên không chỉ sử dụng trong vận tải mà còn có thể dùng vào các chuyến ngày nghỉ cuối tuần của cả gia đình.


Mẫu nắp thùng canopy pickup xe bán tải không thế thiếu khi mua xe.
 

Bắt đầu từ quý II/2012, hãng xe Ford đã làm nóng thị trường bằng việc đưa về Việt Nam mẫu xe bán tải Ford Ranger. Trước khi Ranger được tung ra, Ford đã thực hiện một kế hoạch quảng bá rầm rộ trên tất cả các phương tiện truyền thông.


Bên cạnh lễ ra mắt xe mới, Ford tổ chức các chuyến thử xe dành cho khách hàng yêu thích dòng xe bán tải này, đồng thời tổ chức các cuộc thi tìm hiểu về Ford Ranger.


Thậm chí, chương trình còn được lan rộng trên cộng đồng Facebook với sự tham gia đông đảo của giới trẻ. Cùng với Ford, Isuzu cũng ra mắt phiên bản mới cho năm 2012 với chương trình marketing khá bài bản. 


Đầu năm 2013, thị trường bán tải càng sôi động hơn với sự xuất hiện của hai mẫu xe của thương hiệu Chevrolet và Isuzu. Điều đáng nói là cả hai mẫu xe này (Chevrolet Colorado và Isuzu D-Max) chỉ ra mắt cách nhau một tuần (Chevrolet Colorado ra mắt ngày 11, Isuzu D-Max 16/3).

Và hai mẫu xe là sự hợp tác của Isuzu và General Motor (GM) nên "ngoại hình" giống nhau đến 90% và đều sản xuất tại Thái Lan. Trong đó, Chevrolet Colorado là thành quả của một dự án phát triển ô tô kéo dài hơn 5 năm và tiêu tốn 2 tỷ USD của hãng này. 


Nắp thùng canopy bán tải:


Và tất nhiên, chương trình giới thiệu xe, chạy thử xe cũng được áp dụng tại các đại lý của Isuzu.
Trong khi đó, các nhãn hiệu Mitsubishi Triton, Nissan Navara, Toyota Hilux... tuy không tung sản phẩm mới nhưng cũng có ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà cho khách mua xe khiến thị trường xe bán tải thêm nhộn nhịp.


Chiếc xe được đánh giá là có nhiều "hàm lượng công nghệ” hơn, nhiều tính năng và giá trị hơn so với các mẫu xe cùng dòng bán tải trước đây.


Nội thất, ngoại thất và các tính năng chính của xe đều được đổi mới, thể hiện tinh thần của chương trình xe bán tải hạng trung tốt nhất trong hơn 100 năm lịch sử của Chevrolet.





Liên hệ nhà phân phối nắp thùng canopy, nắp thùng carryboy GRX: ĐẶNG GIA AUTO

Hotline: 091.995.8888 / 0983.092.899
ĐC: 463 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Share this article :
 
Copyright © 2011. Nắp thùng Canopy xe bán tải 2015 2016 . All Rights Reserved.
Design Template by boc ghe o to|nắp thùng Ford Ranger 2016 và giá Ford Ranger|Max Canopy