News Update :
Home » » Đặng Gia Auto phân phối thiết bị dẫn đường Adayo

Đặng Gia Auto phân phối thiết bị dẫn đường Adayo

Penulis : Cây xanh Trung Nguyên chuyên chậu trồng cây on Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014 | 20:25

CÔNG TY TNHH DU LỊCH & THƯƠNG MẠI ĐẶNG GIA – Nhà nhập khẩu và phân phối sản phẩm thiết bị dẫn đường GPS FORYOU ADAYO, xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và lời hứa đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất.

FORYOU GROUP là một thương hiệu đẳng cấp thế giới về sản xuất đầu đọc đĩa DVD/CD. FORYOU bắt đầu phát triển và sản xuất các thiết bị thông tin, hỗ trợ giải trí cho xe hơi vào năm 2001, và đã được công nhận là một nhà cung cấp có uy tín của nhiều thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản, Mỹ và Châu Âu (như PIONEER, PANASONIC, JVC KENWOOD, AUDIOVOX, LAUPUNKT,... ). Bên cạnh hệ thống sản xuất hiện đại, FORYOU không ngừng sáng tạo và xây dựng đội ngũ thiết kế R&D, thiết kế lên những giao diện, giải pháp hệ thống thông minh, thân thiện để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Sản phẩm thiết bị dẫn đường FORYOU/ADAYO bắt đầu gia nhập thị trường xe hơi Việt Nam chính thức từ tháng 3 năm 2014. Được giới chuyên môn đánh giá rất cao về mặt kỹ thuật, hình ảnh sắc nét, âm thanh trung thực, sống động... Đi kèm là chế độ bảo hành chính hãng nên tới 18 tháng, giúp đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn phân phối sản phẩm nắp thùng xe Ranger, nắp thùng xe Hilux x6, BT50, Triton,...DVD MOTEVO là một thương hiệu đã có uy tín trên thị trường.






GHI CHÚ:

1. Giá trên chưa bao gồm phần mềm dẫn đường và Thuế VAT, đã bao gồm vận chuyển trong nội thành.
2. Sản phẩm được bảo hành trong vòng 18 tháng, đổi mới trong 3 tháng đầu (nếu lỗi từ nhà sản xuất).

3. Khách hàng mua sản phẩm của công ty, sẽ được miễn phí hỗ trợ nhân viên tư vấn chức năng sản phẩm và vật liệu tuyên truyền quảng cáo.
4. Sản phẩm hư hỏng ngoài thời gian bảo hành, không đủ thời gian bảo hành, hoặc không đủ điều kiện bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí tiền công. Tiền linh kiện thay thế khách hàng phải thanh toán 100% cho trung tâm bảo hành.
5. Khách hàng thanh toán 100% giá trị đơn hàng sau 02 ngày kể từ thời điểm nhận hàng.
Phần mềm dẫn đường sẽ tự update 3 tháng một lần và khách hàng sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Chân thành cảm ơn quí khách hàng !
Share this article :
 
Copyright © 2011. Nắp thùng Canopy xe bán tải 2015 2016 . All Rights Reserved.
Design Template by boc ghe o to|nắp thùng Ford Ranger 2016 và giá Ford Ranger|Max Canopy