News Update :
Home » » Mazda BT50 cho người mê xe Việt

Mazda BT50 cho người mê xe Việt

Penulis : Cây xanh Trung Nguyên chuyên chậu trồng cây on Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014 | 18:47

Sở hữu động cơ diesel 3.0 lít, ngoại hình vuông vắn, nội thất tiện nghi và mức giá 600 triệu đồng, Ngoài ra mẫu nắp thùng xe Mazda BT50 cho mẫu xe bán tải đáng để quan tâm.
Không ồn ào như những mẫu xe khác, Mazda BT 50 xuất hiện khá âm thầm và lặng lẽ tại Việt Nam. Điều đó chứng tỏ Vinamazda, nhà nhập khẩu và phân phối BT 50, thực sự không dành nhiều sự quan tâm cho phân khúc xe bán tải hiện đang khá "hot". Dù sao, Mazda BT 50 cũng góp phần đa dạng hóa các sản phẩm bán tải và là một mẫu xe đáng để quan tâm tại thị trường Việt Nam.


Mazda BT 50 nằm trong dòng sản phẩm series B với ký hiệu J97M được lần đầu tiên giới thiệu ra thị trường tại triển lãm Bangkok 2006. 

Kể từ đó đến nay, thế hệ đầu tiên của BT 50 đã nhanh chóng được tiêu thụ và ưa chuộng tại những thị trường lớn dành cho xe bán tải như Châu Âu, Thái Lan, Nam Phi và Mỹ Latinh. Có một điều đặc biệt là Mazda BT-50 lại không được sản xuất và bán tại thị trường Nhật Bản cũng như Bắc Mỹ.
 
Thoáng nhìn qua ngoại hình của BT 50, chắc hẳn nhiều người sẽ nhầm lẫn với Ford Ranger nếu không có biểu tượng Mazda. Dù Ford đã cắt giảm lượng cổ phiếu trong Mazda sau khủng hoảng kinh tế năm 2008 nhưng BT 50 vẫn được sản xuất dựa trên Ranger, từ thiết kế ngoại hình, khung gầm, động cơ cho đến nội thất, qua chương trình hợp tác và phát triển giữa hai hãng xe. Chính vì vậy, Mazda BT 50 sở hữu số đo ba vòng bao gồm chiều dài 5.169 mm, chiều rộng 1.807 mm (hơn Ranger 19 mm) và chiều cao cao 1.762 mm.
Nắp thùng thấp bt50 mở 90 độ
Thân xe đơn giản và trông khỏe hơn với tấm ốp phía trên hốc bánh dập nổi. Mazda cũng trang bị vành hợp kim 15 inch hoặc 16 inch tùy theo cho BT 50. Phần đuôi xe đơn giản với cụm đèn hậu được đặt dọc hai bên. Thay vì chỉ chọn một tông đỏ như thường thấy trên nhiều mẫu xe hiện đại, Mazda sử dụng kiểu đèn hậu truyền thống với màu sắc nổi bật và vui mắt hơn.
Bạn có thể thấy "gương mặt" nắp thùng BT 50 giống nắp thùng thấp Ford Ranger thế hệ thứ 4 phiên bản quốc tế được sản xuất từ 2009-2011. Kiểu đèn pha dạng mắt xếch ngược, lưới tản nhiệt cỡ lớn mạ chrome với một thanh chắn ngang và logo Mazda đặt chính giữa bị cho là không có tính thẩm mỹ cao như Ford Ranger.

Share this article :
 
Copyright © 2011. Nắp thùng Canopy xe bán tải 2015 2016 . All Rights Reserved.
Design Template by boc ghe o to|nắp thùng Ford Ranger 2016 và giá Ford Ranger|Max Canopy